TRƯỜNG TH TÂN THÀNH A3 TỔ CHỨC BUỔI TIẾP NHẬN QUÀ CỦA HỌC SINH VÀ ĐI THĂM GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN KỶ NIỆM NGÀY 22-12

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân Đội Nhân Dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2020). Vào lúc 7 giờ 15 phút, ngày 21 tháng 12 năm 2020 Liên đội trường Tiểu học Tân Thành A3 đã phối hợp với xã Đoàn Tân Thành A tổ chức “ Buổi tiếp nhận quà của học sinh và đi thăm gia đình chính sách” chào mừng ngày hội quốc phòng toàn dân – Một ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa đối với toàn thể nhân dân Việt Nam.

hinh 1

Thầy Lê Quang Sĩ –  Hiệu trưởng nhà trường phát động phong trào 22/12 và nêu ý nghĩa của buổi phát động nhận quà thăm gia đình chính sách.

Trong buổi tiếp nhận quà có sự trứng kiến của ông Nguyễn Thành Nam – Phó Bí thư xã đoàn Tân Thành A, về phía nhà trường có thầy Lê Quang Sĩ – Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Quốc Dũng – CTCĐ trường cùng tất cả thầy, cô giáo và hơn 300 em học sinh điểm Cả Cái có mặt tham dự.

Hinh 2

Thầy Lê Quang Sĩ –  Hiệu trưởng nhà trường đại diện nhà trường nhận quà của các em

Buổi tiếp nhận quà của các em được diễn ra khá sôi động, được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả giáo viên, phụ huynh và học sinh. Được biết tổng kết số lượng quà năm nay tăng nhiều so với năm ngoái, theo số liệu thầy Nguyễn Thanh Nhe- TPT đội báo cáo gồm 370 kg gạo của giáo viên và 300 kg gạo, 90 gói trà, 220 gói mì, 20 kg đường, 10 hộp sữa,v.v của các em học sinh được ban chỉ huy liên đội tiếp nhận.

hinh 3

: Ban chỉ huy Liên đội sắp xếp những phần quà chuẩn bị thăm gia đình chính sách

Sau buổi tiếp nhận quà ngày 22 tháng 12 năm 2020 ban chỉ huy liên đội cùng thầy Nguyễn Thanh Nhe- TPT đội tổng kết và chia số lượng quà ra thành nhiều suất quà cùng xã đoàn đã tới thăm và tặng quà cho 20 gia đình chính sách có công với cách mạng trên địa bàn xã, phần còn lại sẽ được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi để vui xuân đón tết. Mỗi phần quà gồm 10kg gạo và một số nhu yếu phẩm khác, tổng các phần quà trị giá gần năm triệu đồng được trích từ những tấm lòng của giáo viên, phụ huynh và các em học sinh trường TH Tân Thành A3 ủng hộ.

Qua đó; thể hiện lòng tự hào và nêu cao truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” nối tiếp truyền thống cao đẹp, đạo lý quý báu của dân tộc ta, mà còn là trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng, sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với thế hệ cha anh đi trước

Hinh5

Một số hoạt động Đoàn đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách

Tác giả: Lê Quang Sĩ                                                                   Nguồn: TH Tân Thành A3