TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH ĐẠT GIẢI CAO CUỘC THI SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN – NHI ĐỒNG TỈNH ĐỒNG THÁP LẦN THỨ 17

LÃNH ĐẠO HUYỆN TÂN HỒNG TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH ĐẠT GIẢI CAO CUỘC THI SÁNG TẠO THANH THIẾU NIÊN – NHI ĐỒNG TỈNH ĐỒNG THÁP LẦN THỨ 17

                Sáng ngày 23 tháng 9 năm 2024, Bà Đào Ngọc Bích, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Tân Hồng đã đến trao thưởng đột xuất cho các em học sinh Trường Trung học cơ sở Nguyễn Quang Diêu đã xuất sắc đạt giải Nhất tại Cuộc thi Sáng tạo Thanh Thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Đồng Tháp lần thứ 17.

PCT_Khen thuong HS dat giai Nhat
Bà Đào Ngọc Bích, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hồng trao thưởng
cho thầy Nguyễn Hữu Đông, giáo viên hướng dẫn và hai học sinh
Trường THCS Nguyễn Quang Diêu

           Sản phẩm Máy bắt côn trùng bằng nước sử dụng năng lượng mặt trời của hai em Võ Quốc Minh và Trần Tự Lực, học sinh lớp 8A1, với sự hướng dẫn của thầy Nguyễn Hữu Đông, Trường Trung học cơ sở Nguyễn Quang Diêu đã vượt qua 106 mô hình, sản phẩm dự thi Vòng chung khảo Cuộc thi sáng tạo Thanh Thiếu niên, Nhi đồng tỉnh Đồng Tháp lần thứ 17 để đứng vị trí hạng Nhất.
Trong dịp này, UBND xã An Phước, huyện Tân Hồng đã kịp thời khen thưởng đột xuất cho các em.

UBND xã AP kjhen STTTN
Ông Phan Văn Tùng, Phó Chủ tịch UBND xã An Phước, huyện Tân Hồng trao thưởng đột xuất cho 02 em Võ Quốc Minh và Trần Tự Lực

            Với thành tích trên, hai em Võ Quốc Minh và Trần Tự Lực, học sinh lớp 8A1 đã được UBND tỉnh Đồng Tháp tặng Bằng khen và thầy Nguyễn Hữu Đông cũng đã được Ban tổ chức Cuộc thi cấp Tỉnh tặng giấy khen trước đó.

Máy bắt côn trùng
Sản phẩm “Máy bắt côn trùng bằng nước sử dụng năng lượng mặt trời”

               Cùng thời điểm trên, tại Trường THCS Nguyễn Văn Tiệp, Nhà giáo ưu tú (NGƯT) Nguyễn Thanh Tùng, giáo viên hướng dẫn cùng các em Trần Tùng Hưng, Nguyễn Lê Yến Linh, học sinh lớp 8A1 của trường cũng đã được UBND huyện thưởng đột xuất với sản phẩm “Giường chuyển bệnh nhân” đã đạt giải Ba.

NVT trao thưởng STTTN

Ông Lê Văn Bé Tư, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Tiệp đã trao giấy khen của UBND Huyện cho NGƯT Nguyễn Thanh Tùng và hai học sinh của trường

          Nhiều năm qua, NGƯT Nguyễn Thanh Tùng và thầy Nguyễn Hữu Đông chính là nhũng giáo viên tâm huyết với Cuộc thi Sáng tạo Thanh Thiếu niên – Nhi đồng của Huyện. Năm nào hai thầy cũng đều nhiệt tình hướng dẫn học sinh hoàn thiện ý tưởng của mình thành những sản phẩm dự thi có chất lượng.
Tại buổi lễ, Bà Đào Ngọc Bích, Phó Chủ tịch UBND Huyện đã đánh giá cao thành tích của các em. Song, cũng đặc biệt biểu dương và ghi nhận sự đóng góp công sức của các giáo viên hướng dẫn, những người đã tâm huyết, tận tình hướng dẫn, giúp đỡ các em trong suốt quá trình xây dựng, cải tiến ý tưởng để hoàn thiện sản phẩm dự thi.

Bích_STTTN
Bà Đào Ngọc Bích, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hồng tuyên dương giáo viên và học sinh huyện Tân Hồng đạt thành tích cao tại Cuộc thi Sáng tạo Thanh Thiếu niên – Nhi đồng tỉnh Đồng Tháp lần thứ 17

       Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị nhà trường cần đẩy mạnh ứng  dụng công nghệ thông tin; phát huy hơn nữa trong đổi mới phương pháp dạy và học  gắn với việc xây dựng trường học điện tử. Đặc biệt ưu tiên thực hiện công tác bồi dưỡng học sinh giỏi song song với việc nâng cao chất lượng đại trà; nâng tầm chất lượng ngành giáo dục huyện nhà ngang tầm với các huyện, thành trong Tỉnh và vươn xa hơn nữa đến những thành tích cao hơn./.
Tác giả: Khắc Dũng.
Nguồn: Phòng Giáo dục và Đào tạo Tân Hồng.