LỊCH CÔNG TÁC | |||||
Từ ngày 22/02/2021 đến ngày 28/02/2021 | |||||
Người chủ trì/ tham dự | Thời gian | Nội dung | Địa điểm | Thành phần | Ghi chú |
Thứ hai, ngày 22/02/2021 | |||||
TP: Nguyễn Tấn Công | 8:00 | Kiểm tra công tác phòng chống Covid-19 tại các trường | Các trường | Lãnh đạo và chuyên viên | |
TP: Nguyễn Tấn Công | 13:30 | họp để trao đổi, bổ sung danh mục xin vốn Tỉnh, để đăng ký nhu cầu kế hoạch đầu tư công năm 2021 |
Phòng TC-KH | ||
PTP: Phạm Văn Sô | 9:00 | Dự họp triển khai khảo sát hiện trạng và nhu cầu đầu tư thiết bị dạy học ngoại ngữ và thiết bị cho các trường mầm non, mẫu giáo | Sở GDĐT | ||
PTP: Đặng Thành Nam | 14:00 | Họp BCH Đảng bộ Khối VH-XH | BHXH huyện | ||
Thứ ba, ngày 23/02/2021 | |||||
PTP: Phạm Văn Sô | 7:30 | dự Hội nghị trực tuyến Sơ kết học kì I và phương hướng nhiệm vụ học kì II năm học 2020 – 2021 đối với cấp tiểu học |
THPT Tân Hồng | CV: Nguyễn Văn Mùi HT các trường TH, TH-THCS |
|
PTP: Phạm Văn Sô | 13:30 | dự Hội nghị trực tuyến Sơ kết học kì I năm học 2020-2021 và tổng kết 5 năm thực hiện Chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2016-2020 |
THPT Tân Hồng | CV: Giang Thị Hồng Hà HT các trường MN, MG |
|
Thứ tư, ngày 24/02/2021 | |||||
PTP: Phạm Văn Sô | 7:30 | thẩm định, tư vấn hồ sơ đánh giá ngoài trường Mẫu giáo Thông Bình | MG Thông Bình | QĐ số 18/QĐ-PGDĐT | |
Thứ năm, ngày 25/02/2021 | |||||
PTP: Phạm Văn Sô | 7:30 | thẩm định, tư vấn hồ sơ đánh giá ngoài trường Mẫu giáo Tân Hộ Cơ | MG Tân Hộ Cơ | QĐ số 19/QĐ-PGDĐT | |
TP: Nguyễn Tấn Công | 14:30 | Làm việc với trường Tiểu học Thông Bình 1 | TH Thông Bình 1 | CV: Trịnh Hoàng Phi | |
Thứ sáu, ngày 26/02/2021 | |||||
PTP: Phạm Văn Sô | 7:30 | thẩm định, tư vấn hồ sơ đánh giá ngoài trường Mầm non Họa Mi | MN Họa Mi | QĐ số 20/QĐ-PGDĐT | |
TP: Nguyễn Tấn Công | 13:30 | Họp UBND huyện thường kỳ tháng 2 | HT UBND huyện | ||
Thứ bảy, ngày 27/02/2021 | |||||
PTP: Phạm Văn Sô | Tiếp Đoàn chấm thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học | Phòng GDĐT | CV: Nguyễn Văn Mùi | ||
Chủ nhật, ngày 28/02/2021 | |||||